Hỏi đáp - phản hồi

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

ma e nghe noi la thu phi hoa mag bat dau nam 2013 ma ma sau cho e khoang thang 4 thang 5 ma van co thu phi gi dau da the dc trang bi modem wifi nua  toi e len dinh dk thi bao dong phi hoa mang tang bi modem thuong sai lap top ma di modem thuong thi nghi~ lun ! uc che that !

Trả lời

 

hoi tr ko co phi hoa mang da vang ng vao oy h thi bat dong phi hoa mang cang vang ng vao hon xin cac bac xem xet lai nhe e muon vao  lam nhung mat phi lai thui !!!! nhieu ng cung co y nghi giong e lam 

Trả lời

 

em dang ky duong truyen 35mbs.mo dich vu internet.nay em nop ho so dang ky 40mbs.vay em duoc khuyen mai gi khong vay.

 

Trả lời

 
28-06-2013 08:31:07 Ngọc Hà

VNPT không có dịch vụ sửa chửa internet ngoài giờ sao ? Như vậy tôi sử dụng thuê bao gói cước tối đa mà đầu tuần bị hư , gọi thì bảo ngoài giờ thì phải đợi đến chủ nhật tới , vậy thời gian bị hư không sử dụng được VNPT vẫn tính phí cho tôi có phù hợp không ? Trước khi HĐ tôi có nói nhà tôi đi làm cả , chỉ sử dụng buổi tối và VNPT đã tư vấn gói cước cho tôi và nói là có dịch vụ ngoài giờ ( vì tôi có người nhà sử dụng SCTV họ cũng có dịch vụ ngoài giờ ) . Internet nhà tôi cũng hay bị mất tín hiệu như thế rất bất tiện . 

Trả lời

 
15-06-2013 20:33:16 0909988746

Tôi đang dùng một địa chỉ email của VDC cung cấp, thời gian gần đây email này chỉ nhận được mail mà không thể gửi được. Tôi đã thiết lập và cấu hình theo hướng dẫn và không thể sai vì trước đây vẫn sử dụng bình thường. Xin cho biết lý do.

Trả lời

15-06-2013 20:33:43 Support

Nguyên nhân của việc chỉ nhận được thư, không gửi được có thể do:

1. Khai báo sai thông số của server mail. Quý khách khai báo lại như sau:

Outgoing mail (SMTP):smtp.vnn.vn hoặc 222.255.37.18

2. Do Quý khách sử dụng đường truyền của nhà cung cấp khác để gửi/nhận thư: nếu Quý khách dùng phần mềm cài đặt thư để gửi/nhận thư dạng @vnn.vn thì không thể gửi thư qua đường truyền ADSL của các nhà cung cấp khác như Viettel, FPT… được

Quý khách vui lòng kiểm tra lại các thông số cài đặt và đường truyền Internet. Nếu không vi phạm các lỗi trên, Quý khách vui lòng cung cấp cho chúng tôi mật khẩu e-mail để chúng tôi kiểm tra và khắc phục lỗi. Trường hợp Quý khách cần hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ số 18001262 để được hỗ trợ trực tiếp.

Trả lời


 
15-06-2013 20:31:18 Kiều Ly

Tôi đang sử dụng dịch vụ Megavnn trả cước theo dung lượng, nay tôi xin chuyển sang trả theo hình thức trọn gói có khuyến mãi là khách hàng đang công tác trong giáo dục. Vậy tôi phải làm thủ tục thế nào?

Trả lời

15-06-2013 20:31:43 Support

Quý khách muốn chuyển đổi hình thức thanh toán cuớc từ lưu lượng sang thanh toán trọn gói yêu cầu chính chủ hợp đồng ra các điểm giao dịch của VNPT tỉnh/thành để làm thủ và mang theo các giấy tờ sau:

1. Hợp đồng cung cấp dịch vụ Mega VNN hoặc hóa đơn thanh toán cước tháng gần nhất.

2. Chứng minh thư nhân dân chính chủ.

Trả lời


 
15-06-2013 20:30:08 Hoài Thương

Tôi dùng tên truy nhập và mật khẩu dịch vụ MegaVNN đăng nhập vào trang support.vnn.vn bình thường nhưng dùng tên truy nhập và mật khẩu đó để đăng nhập hộp thư trên website: http://webmail.vnn.vn và các dịch vụ khác của MegaVNN lại báo lỗi không tồn tại. Trước đây tôi có thay đổi mật khẩu tại trang support.vnn.vn và hiện đang sử dụng mật khẩu đó.

Trả lời

15-06-2013 20:30:36 Support

Trường hợp của Quý khách chỉ đổi mật khẩu truy nhập dịch vụ MegaVNN và không đổi mật khẩu truy nhập dịch vụ E-mail cấp kèm. Quý khách vui lòng xem lại tên và mật khẩu truy nhập tài khoản trong “Phiếu bàn giao Account”. Nếu không truy nhập được hòm thư Quý khách vui lòng cung cấp tài khoản và mật khẩu truy nhập để chúng tôi kiểm tra.

Trả lời


 
13-06-2013 11:06:46 01662961716

em muon lap dat mang wifi thi lam cach nao,taho tac nhu the nao,lien he voi aj wa so dien thoai nao,em dang o kcn le minh xuan binh chanh.

Trả lời

15-06-2013 20:26:28 Support

Bạn vui lòng gọi vào số Hotline để được nhân viên kinh doanh tư vấn và làm HĐ tận nơi. 0906080777

Trả lời


 
13-06-2013 09:59:22 Nguyen Kenny/0909254061

Da kinh chao!

Dia chi su dung dich vu van giu nguyen

-Dia chi in tren hoa don co thay doi 

vay thi phai lam the nao?

 

Trả lời

15-06-2013 20:25:28 Support

Bạn vui lòng gọi bộ phận chăm sóc KH: 08.39.116.116 để điều chỉnh nhé

Trả lời


 
06-06-2013 08:30:47 0974739921

tôi đã đăng ký lắp đặt internet vnpt gói Mega basic . Thời gian lắp đặt từ 1 - 3 ngày nhưng 1 tuần qua chưa thấy nhân viên tới. Bộ phận chăm sóc khách hàng như vậy sao.

Trả lời

15-06-2013 20:24:54 Support

Bạn vui lòng cung cấp thông tin: Tên, địa chỉ, chúng tôi sẽ kiểm tra lại.

Trả lời


 
03-06-2013 09:52:43 lê hà

mất hợp đồng mình muốn chuyển dịch vụ intenet từ quận 4 đến quận 8 thì làm thế nào nhỉ

Trả lời

15-06-2013 20:21:25 Support

Bạn vui lòng đến các điểm giao dịch vủa VNPT gần nhất để làm thủ tục chuyển địa điểm nhé. Khi đi nhớ mang theo CMND và Hóa đơn Internet tháng gần nhất. Thanks.

Trả lời


 
30-05-2013 14:58:36 0906250445 - #91

Tôi muốn lắp mạng cho gia đình, dùng 4 máy tính và 2 điện thoại. Không biết sử dụng gói cước F2H có phù hợp không? Và thủ tục lắp đặt như thế nào? Cảm ơn

Trả lời

31-05-2013 19:44:12 Support

F2H có thể dùng tốt tối đa 8 máy tính. Thủ tực lắp đặt:
Đối với công ty:Ký tên đóng dấu GPKD photo
Đối với cá nhân:CMND photo giấy từ chính chủ
Vui long liên hệ nhân viên kinh doanh để biết thêm chi tiết.

Trả lời


 
20-05-2013 22:14:37 Khách hàng

Đăng ký dịch vụ Internet ở quận 1 thì liên hệ ở đâu? giá cước như thế nào?

Trả lời

20-05-2013 22:15:19 Support

Bạn vui lòng gọi số Hotline để được nhân viên tư vấn hoặc đăng ký trực tiếp trên website

Trả lời


 
20-05-2013 22:05:36 01237506857

Tôi có tặng quà cho 1 thuê bao, nhưng thuê bao đó hiện đang tắt máy. Mấy ngày sau họ mới mở máy lên thì họ có nhận được quà tặng không?

Trả lời

20-05-2013 22:13:55 Khách hàng

Quà gì vậy bạn?

Trả lời

20-05-2013 22:07:22 Support

Tổng đài sẽ gọi tối đa 7 lần đến thuê bao đó, mỗi lần cách nhau 30 phút. Nếu thuê bao vẫn không liên lạc được thì tổng đài sẽ không gọi tới thuê bao đó nữa. Tuy nhiên quà tặng vẫn được lưu lại trong hệ thống, thuê bao đó chỉ cần gọi lên tổng đài 9234, chọn nhánh số 2 và làm theo hướng dẫn sẽ được nghe quà tặng.

Trả lời


 
 

VNPT cung cấp thiết bị tốt. Chất lượng dịch vụ Okie.

Trả lời

 
08-01-2012 01:50:02 dfasdf - VNPT Quận 4

adfadf

Trả lời

 
2

LIÊN HỆ

VNPT TPHCM - Trung tâm kinh doanh

Địa chỉ:  121 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028) 3996 3996

Hotline: 0913.335.335 - 0906080777

1
4